ROADSHOW CASYNET – SẮC VÀNG PHỦ KHẮP NẺO ĐƯỜNG THỦ ĐÔ
28/04/2022 14:44

ROADSHOW CASYNET – SẮC VÀNG PHỦ KHẮP NẺO ĐƯỜNG THỦ ĐÔ

Mới đây, driVadz đã triển khai thành công Roadshow xe máy cho Casynet - Trang thương mại điện tử chuyên biệt về ô tô và xe máy tại Hà Nội. Roadshow đã thu hút sự chú ý và góp phần lan tỏa thương hiệu Casynet đến đông đảo người dân Thủ đô. Cùng đón xem một số hình ảnh đẹp từ sự kiện này nhé !

Xem thêm
KHÔNG CHẠY XE ÔM, ĐI XE MÁY VẪN CÓ THỂ KIẾM TIỀN
16/04/2018 16:05

KHÔNG CHẠY XE ÔM, ĐI XE MÁY VẪN CÓ THỂ KIẾM TIỀN

Một dự án khởi nghiệp ở khu vực Đông Nam Á đã giúp hàng chục nghìn tài xế xe máy có thêm thu nhập nhờ chạy quảng cáo offline.

Xem thêm
LẠ MẮT VỚI HÌNH ẢNH CHẠY XE MÁY "SINH LỜI"  TRÊN ĐƯỜNG PHỐ
16/04/2018 16:17

LẠ MẮT VỚI HÌNH ẢNH CHẠY XE MÁY "SINH LỜI" TRÊN ĐƯỜNG PHỐ

Không cần làm thêm điều gì, bạn chỉ cần dắt xe máy ra khỏi nhà, chạy quanh phố phường cũng có thể kiếm được số tiền không nhỏ.

Xem thêm
ỨNG DỤNG GIÚP LÁI XE CHỈ DẮT XE RA ĐƯỜNG CŨNG KIẾM ĐƯỢC TIỀN
16/04/2018 15:35

ỨNG DỤNG GIÚP LÁI XE CHỈ DẮT XE RA ĐƯỜNG CŨNG KIẾM ĐƯỢC TIỀN

Một công ty khởi nghiệp ở Indonesia đang giúp nhiều người lái xe máy kiếm thêm thu nhập bằng cách chạy quảng cáo.

Xem thêm
[Báo chí & driVadz] Kevin Nguyễn, CMO driVadz: “PAWA và sự “cách tân” cho Quảng cáo ngoài trời (OOH)”
06/11/2017 11:12

[Báo chí & driVadz] Kevin Nguyễn, CMO driVadz: “PAWA và sự “cách tân” cho Quảng cáo ngoài trời (OOH)”

(brandsvietnam.com) Phần thứ 3 trong loạt bài trên Cổng Thông tin Thương hiệu và Marketing toàn diện tại Việt Nam (brandsvietnam.com) với bài phỏng vấn Giám đốc Marketing (CMO) Kevin Nguyễn về loại hình quảng cáo trên xe ô tô cá nhân.

Xem thêm
[Báo chí & driVadz] COCA-COLA & PEPSI - HAY CUỘC CHIẾN KHÔNG HỒI KẾT GIỮA LÍ TRÍ VÀ CẢM XÚC
05/10/2017 15:57

[Báo chí & driVadz] COCA-COLA & PEPSI - HAY CUỘC CHIẾN KHÔNG HỒI KẾT GIỮA LÍ TRÍ VÀ CẢM XÚC

Sức mạnh của hình ảnh và cách tiếp cận mạnh mẽ thông qua thị giác, cùng với sự thay đổi trong công nghệ và lối sống sẽ thay đổi cách thức quảng cáo trong tương lai. Bài viết thứ 2 trong loạt bài về OOH và driVadz trên Cổng Thông tin Thương hiệu và Marketing toàn diện tại Việt Nam (brandsvietnam) sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc từ góc độ chuyên gia Marketing với loại hình quảng cáo dán xe.

Xem thêm